วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

แพนเค้ก รับ ค่าเปลือย 7 หลัก

เม้าส์!! แพนเค้ก รับ ค่าเปลือย 7 หลัก

ทำช็อกไปตามๆ กัน สำหรับ นางเอกหน้าหมวย แพนเค้ก

ที่อยู่ ก็ลุกขึ้นมาถ่ายหวือ ชนิดที่ต้องอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว งานนี้ เจ้าตัว ยิ้ม ผลตอบรับดีเกินคาด เปรยสุดมั่นใจ เซฟดี ไม่มีภาพหลุด ปัด ไม่ได้ค่าตัวถึง 7 หลัก แต่ทำด้วยใจ วอนประชาชนมองเป็นงานศิลปะ ด้าน หวานใจ ” บอกผ่าน ไม่ได้ว่าอะไร พร้อมออกอาการปลื้มใจสุดๆ มาดามทุสโซ เลือกเป็นหนึ่งในแบบปั้น หุ่นขี้ผึ้ง เหมือนจริง โต้ คาสิโนผู้ใหญ่ทางช่องเรียก

แพนเค้ก5.jpg

เปิดใจถึง การถ่าย แฟชั่น ล่าสุดนี้ว่า

“ก็ไม่มีอะไร นับเป็นงานอีกชิ้นหนึ่ง ที่แตกต่าง และมีโอกาสได้ทำมัน แต่จริงๆ ข้างในก็ไม่ได้มีอะไร เหมือนเป็นงานศิลปะ งานอาร์ตมากกว่า เราก็มีคอนเซ็ปที่ชัดเจนอยู่แล้วว่าเราจะถ่ายแบบนี้ ค่อนข้างเป็นแบบสกินมากๆ เลยดูเหมือนจะเห็นผิวเยอะ แต่สิ่งที่น่าระวังเราปิดหมด ไม่เห็นอะไรเลย และตลอดระยะเวลาที่ถ่ายเราก็คุยกันตลอดว่าภาพเป็นแบบนี้โอเคหรือเปล่า ก็สบายใจในการทำงาน”

“เซฟไว้หมด ตลอดการถ่าย มีเสื้อ กางเกง พี่ศักดิ์เป็นคนถ่าย พี่เขาจะดูว่ามุมไหนที่ลงตัวและโอเคที่สุด”

คาสิโนภาพถ่ายออกมา ดูเหมือนแรง?

“จริงๆ การทำงาน มันมีมุมมองของมันอยู่แล้ว ซึ่งเราเป็นคนทำงาน แพน รู้สึกว่าแฮปปี้ เราโอเค แต่ว่าใครจะคิดในมุมมอง ที่แตกต่างกันออกไป ก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว”

กลัวกับ การถูก วิพากษ์วิจารณ์ บ้างหรือเปล่า?

“ถามว่ากลัวมั้ย มีบ้าง แต่พอเห็นชิ้นงานแล้วเรารู้สึกดี ก็ไม่คิดอะไรต่อแล้ว เพราะว่าเป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่เรามีโอกาสได้ทำ และเราเอง ก็มีอาชีพเป็นนางแบบด้วย เราต้องมีงานหลายๆ อย่างออกมา มันไม่ได้อยู่ที่เดิม มันก็มีอะไรที่แปลกใหม่ แล้วเราก็เดินไปข้างหน้าเสมอ นี่ครั้งแรกที่ ได้ร่วมงานกับ พี่ศักดิ์และนิตยสารลิฟท์ รู้สึกว่ามันเป็นชิ้นงานที่แปลกดี แล้วเขาให้ความมั่นใจเราได้ และทุกคนก็เป็นทีมเวิร์กมากๆในการทำงาน”

แพนเค้ก2.jpg

  • เขมนิจ จามิกรณ์
  • แพนเค้ก
  • 27 พฤษภาคม 2531
  • โสด
  • 22 ปี
  • 178 ซม.
  • 48 กก.
  • ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น